Tìm kiếm

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Bí quyết nhãn hiệu 10C

Bí quyết nhãn hiệu 10C


Trong một cuộc hội thảo gần đây với chủ đề “Bạn sẽ không thể đánh vần từ Nhãn hiệu nếu thiếu chữ C” (You Can't Spell Brand without the Letter C), William Arruda - một chuyên gia nổi tiếng về nhãn hiệu, sáng lập viên công ty tư vấn nhãn hiệu Reach và là tác giả cuốn sách thuộc hàng bán chạy nhất “Stand Out” (Nổi bật) - đã đề xuất công thức nhãn hiệu 10C nổi tiếng. Theo ông, trong việc xây dựng và nuôi dưỡng một nhãn hiệu mạnh, bạn sẽ có nhiều thứ phải làm hơn là bí quyết 10C này, tuy nhiên không một nhãn hiệu nào thực tế trở thành một nhãn hiệu mạnh nếu nó không vượt qua Cuộc sát hạch 10C. Vì vậy, cho dù bạn đang quản lý nhãn hiệu của công ty bạn hay đang xây dựng một nhãn hiệu cá nhân riêng mình, hãy suy nghĩ về bí quyết 10C.